[Lưu Ý] Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 12-12-2023 - Lượt xem: 178

Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đ. Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền để phục vụ người bị bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền

  “Cao ích mẫu là thuốc gì? Có công dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền” là một số chia sẻ nhằm giúp người bị mắc bệnh có thể làm rõ hơn về các thông tin cần nắm rõ trong quá trình sử dụng.

  Đây là sản phẩm không thể thiếu trong một số gia đình bởi hiệu quả của nó trong việc giúp đỡ một số nghi vấn về lưu thông máu huyết và cải thiện các trường hợp bất thường ở chu kỳ hành kinh của những chị em. Nếu bạn vẫn chưa biết về công dụng và cách sử dụng loại thuốc này hiệu quả thì có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Cao ích loại là thuốc gì?

  Cao Ích Mẫu là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược phẩm OPC có trụ sở nằm ở số 1017 Hồng Bàng, Q. 6, Tp HCM.

  Loại thuốc này được bào chế với dạng cao lỏng, mỗi hộp được đóng gói theo quy cách là hộp 1 chai x 100ml. Bên trong thuốc có chứa các thành phần thảo dược chính là cây ích mẫu, hương phụ cũng như ngải cứu. Cụ thể như sau:

  72g Ích loại (Herba Leonuri japonici): Thành phần ích loại bên trong mang đến lợi ích sản sinh thêm tế bào máu, giúp lưu thông máu huyết, giảm sưng phù, lợi tiểu cũng như xua tan những huyết mạch bị trì trệ. Đây là mẫu thảo dược chuyên dùng để chữa trị chứng khó tiểu, phù thũng, đau và tắc máu kinh.

  22.5g Hương phụ (Rhizoma Cyperi): Thành phần này có công dụng giải quyết các hiện tượng đầy hơi, khó tiêu; giúp điều dưỡng dạ dày, điều tiết kinh nguyệt, bớt đau và lưu thông khí huyết. Dược liệu này thường được sử dụng với mục đích làm giảm những cơn đau bụng do hành kinh, đau dạ dày hoặc điều tiết tình trạng rối loạn kinh nguyệt.

  18g Ngải cứu (Herba Artemisiae vulgaris): Thảo dược mang tới hiệu quả trong việc an thai, điều hòa kinh nguyệt, chấm dứt trường hợp rong huyết và chứng hàn thấp. Bởi thế, thảo dược luôn được áp dụng trong những bài thuốc để điều trị tình trạng ra khí hư, động thai, rối loạn kinh nguyệt, rong và băng huyết.

Cao ích mẫu có công dụng gì?

  Với sự kết hợp giữa 3 mẫu dược liệu là ngải cứu, hương phụ và ích mẫu, mẫu thuốc này đã mang tới nhiều công dụng hỗ trợ trong việc điều hoà kinh nguyệt và cải thiện hiện tượng rong kinh tại nữ giới.

  Dựa trên kết quả thực nghiệm lâm sàng, cho thấy là sản phẩm có thể cải thiện được những triệu chứng đau bụng kinh, điều hoà chứng rối loạn kinh nguyệt, bớt đau nhức tại vùng thượng vị tại người loét dạ dày, làm giảm huyết áp và giảm nhịp tim tại phụ nữ đang trong thời kỳ tiền mãn kinh.

  Hơn nữa,, sản phẩm còn có lợi ích làm giảm những dấu hiệu không thoải mái vào một số ngày hành kinh như cáu gắt, bứt rứt, nóng bừng cơ thể ở những nữ giới.

  Bởi những tác dụng mà chúng mang lại, dòng thuốc này thường được chỉ định sử dụng trong những hiện tượng như sau:

  • Người đang bị rối loạn kinh nguyệt vào tiền mãn kinh hoặc vừa mới có kinh.
  • Người mắc chứng đau bụng kinh hay bị kinh nguyệt không đều.
  • Người có biểu hiện không thoải mái trong thời gian hành kinh như nhức đầu, đau bụng hay cáu gắt.

  Tuy nhiên, bởi đây là thuốc nên vẫn sẽ chống chỉ định với đối tượng đang mang thai và người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào bên trong thuốc.

  Mặt khác, để có thể sử dụng một cách hiệu quả, chị em có thể tham khảo các hướng đưa sau:

  - Trước lúc sử dụng, người dùng nên lắc đều chai thuốc để tránh thành phần bên trong bị đóng cặn ở bên dưới đáy.

  - Sử dụng thuốc bằng cách uống trực tiếp, sau đó có thể uống thêm nước lọc.

  - Mỗi lần uống khoảng 15ml (khoảng 1 muỗng canh), uống mỗi ngày 2 lần và có thể dùng trong thời gian dài.

Giải đáp một số nghi vấn liên quan đến Cao ích mẫu

  Đầu tiên là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng sẽ đặt ra sau khi biết về sản phẩm, đó chính là giá bán và nơi có thể mua được loại thuốc này.

  Hiện tại, sản phẩm cao ích loại của OPC có giá bán trong khoảng 30 – 35.000đ/ chai 100ml, hoặc để tiện hơn có thể tìm mua với chai dung tích 180ml có giá từ 45 – 50.000đ ở một số nhà thuốc đông y hay tây y uy tín trên toàn quốc.

  Ngoài ra, bài viết cũng sẽ đưa ra lời khuyên một số thắc mắc của một số chị em trong quá trình dùng thuốc để điều trị:

  1/ Nên uống trước hoặc sau kỳ kinh?

  Sản phẩm này có lợi ích điều hòa kinh nguyệt cho cả trường hợp có vòng kinh rất ngắn hay dài hơn bình thường, nên thời gian sử dụng khi này là khác nhau với mỗi tình trạng.

  Nếu là đối tượng bị chậm kinh thì nên uống vào 1 – 2 tuần trước khi có kinh cũng như dùng liên tục cho đến khi kinh nguyệt trở lại bình thường.

  Còn với hiện tượng rong kinh hoặc có kinh không đều, thì nên dùng sau lúc kỳ kinh khoảng 14 ngày.

  2/ Ngày “đèn đỏ” có nên dùng sản phẩm?

  Dù sở hữu tác dụng trong việc cải thiện những dấu hiệu không thoải mái khi có kinh, nên nhiều người cũng không mấy làm rõ thời gian sử dụng là lúc nào.

  Nên lưu ý, sản phẩm chỉ nên sử dụng vào thời điểm 1 – 2 tuần trước lúc hành kinh và được khuyên rằng là không sử dụng lúc có kinh, nhất là với những người bị rong kinh. Bởi thuốc có lợi ích hoạt huyết, nên khi dùng vào những ngày “đèn đỏ” sẽ làm cho máu kinh ra ồ ạt cũng như không thể ngừng, thậm chí có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu hoặc băng huyết tại nữ giới.

  3/ Nên uống trước hoặc sau lúc ăn?

  Không có kê toa dễ thấy nên người dùng có thể uống vào trước hoặc sau lúc ăn đều được. Tuy nhiên, nếu như sử dụng trước lúc ăn sẽ giúp sản phẩm được hấp thu tốt cũng như phát huy nhiều nhất tác dụng của mình.

  4/ Mang thai uống cao ích loại được không?

  Tác dụng hoạt huyết của thuốc có thể tăng tỉ lệ động thai, sảy thai và sinh non ở những chị em nữ giới đang có thai nên đối tượng này tuyệt đối tuyệt đối không sử dụng.

  “Cao ích dòng là thuốc gì? Có công dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền” là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới cho mọi người, qua đó hy vọng sẽ giúp các bạn làm rõ hơn về dòng thuốc này cũng như sử dụng chúng một cách hiệu quả.

  Nếu còn nhu cầu đặt mua thuốc hay vẫn còn vấn đề nào khác về bài viết, có thể gọi đến số Đường Dây Nóng dưới đây hoặc gửi tin nhắn để NÚT CHAT để được hỗ trợ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cao ích mẫu là thuốc gì? Có tác dụng gì, Mua ở đâu, Giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.